NGHỆ THUẬT MOSAIC TẠI THE REVERIE SAIGON

Tọa lạc trên con phố chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, “The Reverie Hotel” sang trọng độc đáo nhờ bố cục hình chữ L đặc biệt, có thể đón ánh sáng mặt trời một cách tốt nhất. Thiết kế công trình độc đáo và tinh tế nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Ý và Á Đông, được thể hiện bằng những gam màu tươi sáng, đặc trưng của văn hóa Việt Nam.

Trong dự án này, ngoài những nhà thiết kế nổi tiếng nhất của Ý, SICIS cũng góp phần mang đến nghệ thuật, kỹ năng và sự tài hoa đến từ đất nước hình chiếc ủng. Hoa văn Flower Power cùng Colibri và Platinum tạo nên sự sống động cho tiền sảnh ở tầng 7, các bề mặt trong dãy phòng được trang trí bằng những thiết kế trong bộ sưu tập PixALL và NEOGLASS với điểm nhấn là những bức tranh khảm SICIS, tô điểm cho từng chi tiết của khách sạn xa hoa. Khu vực hành lang dẫn đến khu chăm sóc sức khỏe đặc trưng bởi sự sắp xếp Twiggy và Lace đến từ Bộ sưu tập PixALL làm tăng thêm vẻ trang nhã và tinh tế cho khu vực thư giãn này.

Các nhà hàng và quán bar cũng được SICIS tô điểm bằng những món đồ trang trí họa tiết khảm độc đáo và duy nhất. Tại The Reverie Hotel, chắc chắn phải nhắc đến Cafe Cardinal, nơi có tầm nhìn đặc biệt ngắm quang cảnh thành phố. Ngoài ra, khu Resort này còn nổi bật với những cột trụ uy nghi và ấn tượng được bao phủ bởi hoa văn khảm độc đáo.

Sự góp mặt của những người thợ thủ công tài hoa nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới đã mang đến một sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa Á Đông và phương Tây, một sự kết hợp hài hòa không điểm khuyết.

 

Thông tin dự án

  • Type

    Hotel & restaurant

  • Location

    Ho Chi Minh City

  • Year of realization

    2015